หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม เบอร์ 095-362-1642 เบอร์นี้เป็นเบอร์ของเจ้าหน้าที่ทรู มั้ยคะ
กระทู้คำถาม
truemove
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วงนี้ทรูเป็นอะไรคะ สัญญาณแย่มาก ๆ
สัญญาณอ่อน ที่บ้านคือไม่มีเลยสักขีด เป็นมาเกือบอาทิตย์แล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูก็ไม่ได้ โทรไปก็ตัดสายทิ้งตลอด ติดต่อทางแชทก็ได้คุยแต่กับมะลิให้รีเซ็ตสัญญาณซึ่งไม่ได้ผลอะไรเลย บริการแย่สุด ๆ แต่เก็บเงิ
สมาชิกหมายเลข 3135156
โอนเงินธนาคารไปวอเลท ผิดบัญชี TrueMoney
โอนผิดบัญชีค่ะ เป็นบัญชีเก่าที่เคยใช้ แต่ตอนนี้จำรหัสไม่ได้แล้ว แก้ยังไงได้บ้างคะ มีหลักฐานการโอนทุกอย่าง ติดต่อไปทางทรูแล้ว จริงๆอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูมากกว่า โทรไปตามที่กูเกิ้ลบอก ก็ไม่ได้อะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8860148
True สัญญานหาย5-6เดือนแล้ว
เจ้าหน้าที่ทรู+ดีแทค สัญญานหายจ้า ใช้รายเดือนจ่ายทุกเดือน แต่สัญญานหายตลอดเลย แก้ไขด้วยจ้า ลูกค้าโทรเข้ามาไม่ติด เสียเวลามาก สัญญานเหลือขีดเดียวทั้งวัน ระบบแจ้ง สัญญานปกติ
สมาชิกหมายเลข 4693827
ต้องการทำซิมทรูมูฟใหม่เบอร์เดิม แทนพ่อ ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างครับ
เนื่องจากโทรไปที่เบอร์ทรูมูฟ 1242 เกือบ 1 ชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ลองคุยกับมะลิก็ไม่ได้เรื่อเลย คือ…ต้องการสอบถามว่า จะทำซิมใหม่เบอร์เดิม ซึ่งเป็นเบอร์ของพ่อผม เป็นผู้สูงอายุไม่สะดวกใ
สมาชิกหมายเลข 3090355
สอบถามยกเลิกบริการ ทรู
จะยกเลิกบริการ ที่คิดค่าใช้จ่ายของ ทรู ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8180904
ใครเคยเจอปัญหา เรื่องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟยากมั้ยคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ทรูมูฟนี่มีปัญหามากเลยเนาะ ติดต่อยากมาก ติดต่อทีก็ต้องเสียเงินโทรหา เสียเงินไม่พอติดต่อไม่ได้นี่อีก น่าเกลียดมากๆ ระบบตัวเองมีปัญหาแท้แท้ แต่กลับแก้ไม่ตรงจุด ต้องมานั่งเสียเงินหลายต่ออ
สมาชิกหมายเลข 7962961
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม ไม่ได้รับการแก้ไข เงินโทรไป 300 บาท 3 วันเสียฟรี ให้เจ้าหน้าที่โทรมาด่วนนะคะ 095-359-2361
สมาชิกหมายเลข 7679233
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้ทางไหนบ้างครับ
คือพอดีว่าใช้โปรที่ต่ออายุอัตโนมัติ แต่ทีนี้เติมเงินไปแล้วมันไม่ต่ออายุโปรให้ เปิดอินเทอร์เน็ตใช้ก็เสียเงินเลย
สมาชิกหมายเลข 7834483
พวกเจ้าหน้าที่ทรูหายไปไหนหมด
เบื่อทรูมากติดต่อยาก
Lucasta
ติดต่อ call center ของทรูยากจังครับ โทร 4-5 รอบ ไม่มีใครรับ มีหลักฐานด้วย
พอดีตามหัวข้อผมได้กล่าวถึงการติดต่อทรูได้ยากมาก ในส่วนของผมคือพบปัญหาเติมเงินแล้วไม่ตัดค่าเน็ต แต่มาหักเงินเล่นเน็ต พอโทรหาทรู 1242 ก็ไม่มีใครรับ ติดต่อ จากทรูไอเซอวิส ก็น้องมะลิอะไร วนแต่กลับมาคำถามเ
สมาชิกหมายเลข 9070807
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 11
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม เบอร์ 095-362-1642 เบอร์นี้เป็นเบอร์ของเจ้าหน้าที่ทรู มั้ยคะ