หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม เบอร์ 095-362-1642 เบอร์นี้เป็นเบอร์ของเจ้าหน้าที่ทรู มั้ยคะ
กระทู้คำถาม
truemove
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TrueMoveH เขาไม่รับสายลูกค้าแล้วหรอครับ 1642 กินตังไปเป็นสองร้อย ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับๆมีเบอร์เบอร์โทรมาบอกเน็ตจะลดสปี๊ด อย่างโน้นอย่างนี้พอบอกเน๋ตผม่งสมัครมันบอกเน็ตคุณลดสปี๊ดจะแพง ของเขาถูกกว่า แล้วทวนผมทดลองใช้ มาให้ผมทวนเลข ทวนบัตรปชชพอคุยผมบิกอกผมไม่เข้าประชุมอยู่
สมาชิกหมายเลข 9044816
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู โทร 1242 ไม่ผ่าน เพิ่มเงินแพง
คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู โทรไป 1242 ได้ทําการเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู 5G จ่ายเงินลงเป็น 200 บาท แพ็กเดิมเน็ตผมช้ามาก หมดอายุแล้วค่ะ ไม่ผ่านสักที กดโทรออกแล้วค่ะ สมัครแพ็กเกจรายเดือน 5G 200 บาทแล้วก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9044951
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
เน็ตบ้านทรูพังแต่มะลิบอกปกติและไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
สวัดดีครับนี่คือกระทู้แรกของผม เน็ตบ้านผมเหมือนจะมีปัญหาแต่พอติดต่อเบอร์1242 ระบบตอบกลับอัตโนมัติบอกในเขตพื้นที่ใช้ไม่ได้ แต่พอในแอปมะลิบอกปกติ เคยเป็นครั้งนึงแล้วทำไรไม่ได้เหตุการเป็นแบบนี้เป๊ะเลย จน
สมาชิกหมายเลข 9044634
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน True Online แต่ยกเลิกไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ เนื่องจากผมใช้แพ๊คเก๊จเน็ตบ้านของทรูในราคานึง แล้วมีวันนึงทรูปรับเป็นจ่ายราคาที่เพิ่มมาจากเดิม 2 เท่า ผมจึงต้องการยกเลิกเนื่องจากมันแพงเดิมมากและเกินความต้องการ เลยได้ติดต่อกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 2451981
มีใครเคยกู้ข้อมูลการโทรที่ลบไปแล้วของทรูบ้างคะ
พอดีเราจะกู้เบอร์ที่ลบไปแล้วอะคะมันจำเป็นมากๆ เราพยามโทรไป1242เเต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะเป็นชม.ๆเสียงค่าโทรไปหลายบาทอยู่ จะไปติดต่อช็อปไม่เเน่ใจว่าจะทำได้ไหมอยากสอบถามถ้าทำได้จะได้ไปไม่เสียเวลา
สมาชิกหมายเลข 8952415
ทำไมยืนยันตัวตนซิมทรู ดีแทคแล้ว แต่ใช้งานไม่ได้
วันที่30-31/8/68 ได้ไปยืนยันตัวตนซิมและให้เจ้าหน้าที่เปิดการใช้WIFI Calling ที่ทรูสาขาเซ็นทรัลพระราม2 ทรูสาขาเซ็นทรัลมหาชัย และดีเทคสาขาเซ็นทรัลพระราม2 แต่พอมาใช้งานจริงกลับใช้ไม่ได้ และบอกให้ไปยืนยั
สมาชิกหมายเลข 9009710
รบกวนขอติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูหน่อยครับ
ผมใช้ซิมเติมเงิน มีโปรเน็ตใช้งานอยู่ วันนี้เน็ตหมด แล้วระหว่างสมัครโปรเน็ตรอบใหม่ ผมโดนค่าบริการไปเกือบร้อย ภายในเวลาไม่ถึงสองนาที เข้าใจว่าโดนคิดค่าบริการเน็ตตามโปรหลัก MB ละ 1.99 บาท ผมสงสัยว่า ทรู
อย่าคิดยังงั้นสิครับ
ย้ายค่ายจากทรูไปค่ายอื่น
กดขอรหัส ไม่มีการส่งรหัสกลับมาเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ รอเป็นครึ่งค่อนชั่วโมง จะติดต่อเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงบ้าง 1242 โทรฟรี แต่กดเช็คยอดเงินคิดตังค์เฉย
สมาชิกหมายเลข 8927936
ติดต่อสอบถามทรูยังไงคะ
สวัสดีค่ะ พอดีมีเพื่อนหายไป ถ้าเราต้องการที่จะทราบตำแหน่งการใช้งานมือถือล่าสมารถูสามารถดูได้มั้ยคะ แล้วขั้นตอนการขอดูคือต้องไปที่ไหนยังไงคะ โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9042984
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 11
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม เบอร์ 095-362-1642 เบอร์นี้เป็นเบอร์ของเจ้าหน้าที่ทรู มั้ยคะ